สื่อเผย แมนยู เล็งขาย 2 แข้งสุดถูกให้ ยูเวนตุส

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานสถิติว่า สเปอร์ส ทำประตูได้มากกว่าต่อเกมและมีอัตราการเก็บชัยชนะที่ดีกว่าโดยไม่มี แฮร์รี่ เคน ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานลดลงเมื่อมีกัปตันทีมชาติอังกฤษเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ คืนวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ "แซมบ้า" บราซิล บุกมาเฉือนชนะ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ที่เวมบลีย์ 1-0 จากลูกยิงนาทีที่ 80 ของ เอ็นดริค แข้งดาวรุ่งวัย 17 ปี เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีม“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 42 คะแนน จากการลงสนาม 19 นัด เปิดสนามช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 มี 39 คะแนน จาก 18 นัด

ซูม!โมเมนต์คลั่งรัก ซุปตาร์สาดความหวาน “วันวาเลนไทน์”

ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคม 2567 (1) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (3) สนาม : ช้าง อารีน่า  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 การแข่งขันเทควันโด รายการ 11th Turkish Open 2024 ที่เมืองอัลตัลยา ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นการชิงชัยวันสุดท้าย โดยมีนักเทควันโดไทย ลงแข่งขัน 4 คน ผลปรากฏว่า จอมเตะไทย สามารถคว้ามาได้ 1 เหรียญเงิน 1 เหรียญทองแดง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจากการรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แถมยังมาเจ็บซ้ำอีกในระหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-1 จนต้องพักอีกครั้ง แต่เวลานี้อาการดีขึ้นอย่างมาก และเตรียมกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยน่าจะพร้อมลงสนามในเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ มากกว่าในเกมพบกับ สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่ลงเป็นสำรอง แทนที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในนาที 71 ก่อนกลายเป็นซูเปอร์ซับทำประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 ให้แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ และพลิกชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ผ่านเข้ารอบไปพบกับ โคเวนทรี ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ โดยหลังเกม เอริก เทน ฮาก เผยถึงแข้งแซมบ้า ที่ดึงตามมาจากอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า อันโตนี่ กำลังคืนฟอร์มแล้วเทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้ง

เทน ฮาก ชี้ แมนยู มีเป้าที่สูงซึ่งทีมต้องปฎิบัติในหลักการที่วางเอาไว้

เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน  สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี รายงานว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เริ่มเตรียมทีมอย่างเป็นทางการสำหรับลงแข่งขันรายการใหญ่ในปี 2024 ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ภายใต้การคุมทัพของ มาซาโยชิ มานาเบะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อทำศึกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ศึกฟุตบอล ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 นัดที่ 4 ในทุกกลุ่มจบไปแล้ว โดยในรอบคัดเลือกโซนเอเชีย จะเตะกันอีกครั้งในอีก 2 นัดในช่วงเดือนมิถุนายน เวลานี้ มี 6 ทีมที่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 3 หรือรอบ 18 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ได้แก่ กาตาร์ (กลุ่ม เอ),อิหร่าน (กลุ่ม อี),อุซเบกิสถาน (กลุ่ม อี),อิรัก (กลุ่ม เอฟ),ยูเออี (กลุ่ม เอช) และ ออสเตรเลีย (กลุ่ม ไอ)ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ที่จะกลับมาเล่นในบ้านที่ราชมังคลากีฬาสถานพบ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ ที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม เมื่้อวันที่ 21 มีนาคม ด้วยสกอร์ 1-1  ไปดูกันว่าความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีม และ 11 ผู้เล่นตัวจริงหน้าตาจะเป็นอย่างไรกันบ้าง ฟุตบอลบุนเดสลีกา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูง บุกไปเอาชนะ ดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง 5-2 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยได้ประตูจาก จามาล มูเซียล่า นาที 36 กับ 63, ลูกโหม่ง แฮร์รี่ เคน นาที 45+1, แซร์จ กนาบรี้ นาที 74 และ มาติส แตร์ นาที  90+3 ส่วน ดาร์มสตัดท์ ได้จาก ออสการ์ วิลเฮมสัน นาที 90+5 

ประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

การแข่งขันแบดมินตันรายการเอเชีย ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินเดีย เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่งของรายการ ที่เกมแรกบุกไปชนะ สปาร์ต้า ปราก ขาดลอย 5-1 เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับ สปาร์ต้า ปราก คืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม 2567 ในเวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  ต้อนรับฤดูกาลแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 (UEFA Euro 2024) ในคอลเลกชันยูฟ่า ยูโร 2024 อาดิดาส เผยโฉมเสื้อแข่งขันชุดเหย้าและชุดเยือนที่ถูกสร้างสรรค์ สำหรับ 7 ทีมชั้นนำในสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป ได้แก่  ทีมชาติเยอรมนี เจ้าภาพ ทีมชาติเบลเยียม ทีมชาติฮังการี ทีมชาติอิตาลี ทีมชาติสกอตแลนด์ ทีมชาติสเปน และทีมชาติเวลส์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงถ้วยรางวัล อองรี เดอ โลเนย์ (Henri Delaunay Cup)